วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

ประกาศจากบ้านบ.ใบไม้เนื่องจากมีกลุ่มคนบางคนมีเจตนาที่ไม่ประสงค์ดี แอบอ้างในการนำข้อมูล หรือ กิจกรรมของบ้านบ.ใบไม้ไปใช้เป็นประโยชน์ส่วนตน รวมถึงกล่าวหาบ้านบ.ใบไม้ จึงขอชี้แจงนโยบายของบ้านดังนี้1. บ้านบ.ใบไม้เกิดจากอุดมการณ์ของครู 2คนที่สั่งสมมาตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นครูในโรงเรียนแห่งสติปัญญา และความคิดสร้างสรรค์(Happy Kids) โดยมีผู้ก่อตั้งคือ ครูอ้อยฐิตินาถ ณ พัทลุง และครูจิ๊ป ชยาทร เตชะไพบูลย์ ขออนุญาตทั้งสองท่านในการกล่าวถึงด้วยความเคารพมา ณ ที่นี้คะ
2. บ้านบ.ใบไม้ไม่มีนโยบายในการดึง ชักชวน เชื้อเชิญเด็กจากสถาบันใด หรือหน่วยงานใดทั้งสิ้น แต่กลุ่มเด็กๆที่มาเรียนมาจาก กลุ่มเดิมพี่น้องตั้งแต่เมื่อครั้งไปที่เด็กๆที่สนใจทั้งประชาสัมพันธ์ ทั้งจากละแวกใกล้เคียง และจากที่มากันไกลโดยผู้ปกครองมีความสนใจขอเป็นผู้พาลูกเข้าร่วมกิจกรรม
3. กิจกรรมทั้งหมดทั้งสิ้นเกิดจากมันสมอง 2 คน ที่ร่วมคิด ร่วมค้นหา ศึกษาหาข้อมูลมาโดยตลอด รวมทั้งจากประสบการณ์ที่สั่งสมมา มิเคยนำ ลักลอบ มาจากสถานที่ใดทั้งสิ้น
ดังนั้นบ้านบ.ใบไม้ยินดีในการรับกัลยาณมิตรที่มีจิตคิดดี แบ่งปันข้อมูลเป็นวิทยาทานเพื่อประโยชน์แก่เด็กไทยทั่วไป แตขอสงวนสิทธิ์แต่บุคคล กลุ่มคนที่มีเจตนาในทางลบนำไปแอบอ้างเป็นของตน รวมถึงกล่าวหา หรือพาดพิงบ้านบ.ใบไม้
     ทั้งนี้ ในประกาศนี้เป็นการกล่าวเพื่อแสดงเจตจำนงของ  บ้านบ.ใบไม้ มิได้พาดพิงผู้ใดเป็นการส่วนตัว และการทำงานของบ้านบ.ใบไม้จะยังคงอยู่เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมแก่เด็กๆโดยทั่วไปทซึ่งทำ และเริ่มต้นกันมาตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีมาแล้ว มิใช่เพิ่งเริ่มต้นในระยะสั้นเท่านั้น หากบุคคลใด กลุ่มคนใด มีความเคลือบแคลงสงสัย กรุณาสอบถามพูดคุยโดยตรง แต่การทำลายด้วยความไม่รู้จากการกระทำทั้ง กาย วาจา และจิตใจนั้น นอกจากจะผิดในศีลทั้งสิ้นแล้วยังสามารถกล่าวได้ว่าบุคคลนั้นไม่ใช่ผู้มีความเจริญ บ้านบ.ใบไม้ขอชี้แจงเป็นสาธาณะเพื่อความชัดเจน และขออโหสิกรรมแกบุคคลเหล่านั้น เพื่อความเจริญยิ่งขึ้นต่อไป สาธุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น